Trang

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất itnh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý, chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình. Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi.
Lo lắng khi bị xuất tinh sớm

-Theo các bác sĩ, để điều trị xuất tinh sớm có hiệu quả cao, cần thiết phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó căn cứ vào nguyên nhân để có phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.
-Đối với xuất tinh sớm do viêm nhiễm đường tiết niệu, đường sinh dục, do vi khuẩn cần dùng thuốc kháng sinh trị viêm nhiễm trước sau đó mới sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm.
-Đối với xuất tinh sớm liên quan đến rối loạn nội tiết sinh dục thì phải dùng nội tiết tố để cân bằng nội tiết rồi mới điều trị xuất tinh sớm.
-Nếu nguyên nhân gây bệnh là do yếu tố tâm lý thì các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân để giúp bệnh nhân giải tỏa những ức chế về tâm lý, giúp bệnh nhân có cuộc sống cởi mở, vui vẻ hơn.
- Người bệnh cần có chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao phù hợp với thể trạng của bản thân.
Làm sao để phòng tránh xuất tinh sớm?
- Tránh lo lắng, căng thẳng: nam giới nên có sự chia sẻ với bạn tình để giải tỏa những mâu thuẫn cũng như áp lực trong cuộc sống. Khi gặp rắc rối thì cùng nhau giải quyết, tránh gây áp lực cho cả hai.
- Không nên gượng ép: chỉ quan hệ khi thực sự đam mê, không nên gượng ép, bó buộc. Tùy thuộc vào độ tuổi và sức khỏe của bản thân mà bạn có thể thực hiện một số bài tập nhẹ nhàng giúp cơ thể cảm giác thoải mái, thư giãn.
- Điều chỉnh thời gian, tần suất quan hệ hợp lý, hạn chế thủ dâm.
- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên lao động quá sức.
- Bổ sung các thực phẩm tráng dương, tăng cường ham muốn như thịt chó, thịt dê, nội tạng động vât, con hàu…
Xuất tinh sớm nếu chỉ xảy ra 1-2 lần thì không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên, khoảng trên 50% số lần quan hệ tình dục thì đó thự sự là điều đáng lo ngại. Bệnh xuất tinh sớm nếu không được chữa trị kịp thời có thể làm giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới. Đặc biệt, bệnh có khả năng dẫn tới vô sinh và nam giới luôn cảm giác mặc cảm tự ti mà cảm thấy chán chường, mệt mỏi… ảnh hưởng tới công việc và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét