Trang

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại thành phố Hồ Chí Minh

Đối với nam giới, đời sống tình dục là vô cùng quan trọng vì nó có tầm ảnh hưởng nhất định trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Thế nhưng, có nhiều lý do khiến cho đời sống tình dục của bạn không được như ý muốn. Nhiều nam giới trẻ chia sẻ, họ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, mặc cảm tự ti không những trước mặt người bạn đời mà điều này còn ảnh hưởng tới tinh thần cũng như công việc của họ. Thậm chí, xuất tinh sớm kéo dài còn dễ dẫn tới nam giới trốn tránh và sợ hãi chuyện quan hệ tình dục. Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở các đấng mày râu.
Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới dễ dàng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn mà không theo chủ định và mong muốn của mình. Nếu như trung bình một cuộc giao hợp thông thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 10-15 phút thì ngược lại ở nam giới mắc xuất tinh sớm thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài từ 1-2 phút, thậm chí chưa tới 1 phút kể từ khi nam giới bắt đầu cuộc giao hợp cho tới khi xuất tinh.
Tuy nhiên, nếu việc xuất tinh sớm chỉ xảy ra 1 lần, 2 lần thì không phải là nghiêm trọng nhưng nếu tình trạng này chiếm quá 50% số lần giao hợp thì khi đó bạn nên đi khám vì điều này rất có thể là bạn đang gặp rắc rối về sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, nam giới mắc xuất tinh sớm cũng không nên tỏ ra bi quan và đặc biệt là không nên giấu bệnh vì bệnh có thể chữa khỏi nếu bạn đi khám và điều trị kịp thời. Hãy chia sẻ với bác sĩ về vấn đề mà bạn đang gặp phải hay những thắc mắc mà bạn còn đang băn khoăn. Họ sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.


Tuy nhiên, điều quan trọng nữa là nam giới nên tìm tới các cơ sở nam khoa uy tín để điều trị nhằm mang lại sức khỏe, tránh tiền mất tật mang. Nếu đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam, bạn có thể tới Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được khám và điều trị. Với sự đầu tư cả về nguồn lực con người lẫn cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám là một trong những địa chỉ điều trị có hiệu quả các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm.
Các bác sĩ cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm. Đó có thể là do tâm lý của bạn không ổn định, những mâu thuẫn trong quan hệ gia đình, cuộc sống hay cũng có thể là bạn đang mắc một bệnh lý nào đó. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp cho bạn.
- Đa số trường hợp xuất tinh sớm là do hưng phấn thần kinh trung ương, vì vậy cần dùng thuốc ức chế thần kinh trung ương. - Nếu nam giới xuất tinh sớm, xét nghiệm có biểu hiện mắc viêm đường niệu (viêm niệu đạo), cần dùng thuốc kháng sinh trị viêm ổn định, sau đó mới áp dụng phương pháp điều trị tinh sớm.
- Đối với nam giới xuất tinh sớm do liên quan đến rối loạn nội tiết tố sinh dục thì cũng cần phải dùng nội tiết tố để điều chỉnh (yếu tố LH, FSH).
- Trường hợp bạn mắc xuất tinh sớm do những vấn đề tâm lý thì các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân để giúp bệnh nhân giải tỏa những ức chế về tâm lý, giúp bệnh nhân có cuộc sống cởi mở, vui vẻ hơn.
Đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh mà còn có cảm giác thoải mái, tự tin, cũng như không phải chờ đợi lâu hay khó khăn với những thủ tục rắc rối rườm rà. Tại đây, đội ngũ y tá, lễ lân luôn sẵn sàng hướng dẫn cũng như tư vấn cho bạn những vấn đề cần thiết. Thông tin của bạn cũng sẽ được bảo mật hòan toàn.
Các bác sĩ cũng khuyên rằng, ngoài việc thực hiện theo đúng theo hướng dẫn, bạn nên có thói quen sống lành mạnh, tập thể dục thể thao thường xuyên, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không sử dụng các chất kích thích cũng như chú ý việc tình dục an toàn. Những điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình điều trị của bạn.
Địa chỉ khám nam khoa phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét