Trang

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Phòng tránh rối loạn xuất tinh ở nam giới

Chắc hẳn đối với nhiều nam giới, đời sống tình dục là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp dùy trì nòi giống mà còn là sợi dây gắn kết mối quan hệ vợ chồng bền lâu. Tuy nhiên, một số quý ông cho biết, họ thậm chí cảm thấy bế tắc trong đời sống tình dục và trong chính cuộc hôn nhân của mình bởi tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ngược hay đau khi xuất tinh... Đây được biết tới là tình trạng rối loạn xuất tinh ở nam giới.
Rối loạn xuất tinh là bệnh lý nam khoa phổ biến, đặc biệt là xuất tinh sớm rất thường gặp ở những nam giới tuổi còn trẻ. Bệnh có thể đưa lại những hậu quả nghiêm trong tới sức khỏe sinh sản, đặc biệt là có thể gây vô sinh cho nam giới.
Bệnh rối loạn xuất tinh có thể điều trị nếu được phát hiện và điều trị kịp thời, tất nhiên không thể thiếu được sự hợp tác từ chính người bệnh và chuyên môn của bác sĩ. Tuy nhiên, nam giới vẫn được khuyến cáo nên đề phòng bệnh rối loạn xuất tinh ngay từ sớm để tránh những rắc rối mà nó mang lại.

 Theo đó, nam giới có thể phòng tránh rối loạn xuất tinh bằng cách:
-Tăng thêm tình cảm và tư tưởng của hai vợ chồng, loại bỏ đi những khoảng cách và hiểu lầm, người vợ cần hiểu, thông cảm cho chồng khi có những vấn đề về sức khỏe tình dục. Cả hai cần chia sẻ và giữ cho mình có tâm lý tốt.
-Vệ sinh vùng kín sạch sẽ giúp tăng hưng phấn và ham muốn cho cả hai. Nếu vệ sinh không tốt bộ phận sinh dục, nhất là khi giao hợp, nam giới dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu hay giang mai…, ảnh hưởng tới khoái cảm và dẫn tới các bệnh về rối loạn xuất tinh.
- Tập luyện thể dục, tăng cường thể chất, điều tiết chuyện chăn gối, tránh xa thủ dâm. Đây là những bước đầu tiên để phòng tránh rối loạn xuất tinh và cần phải tập luyện mỗi ngày.
- Tránh dùng những dược phẩm và các chất kích thích gây tổn hại tới chức năng tình dục.
-Tránh quan hệ tình dục sớm, quan hệ tình dục với tần xuất nhiều: Khi tần suất quan hệ quá nhiều hoặc bạn quan hệ tình dục quá sớm khi cơ quan sinh dục chưa hoàn thiện hết có thể gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, làm tổn thương cơ quan sinh dục dẫn tới suy giảm chức năng sinh dục gây ra các bệnh về rối loạn xuất tinh.
-Khám sức khỏe định kỳ: Việc khám sức khỏe định kỳ, nhất là đối với sức khỏe sinh sản có tác dụng phát hiện sớm các bệnh ở đường sinh dục. Bệnh khi được phát hiện và điều trị sớm sẽ giảm bớt chi phí cũng như quá trình điều trị bệnh.
Tình dục là chất keo giúp gắn kết mối quan hệ hôn nhân và gia đình. Một sức khỏe sinh sản khỏe mạnh sẽ giúp duy trì một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Vì thế, chìa khóa giúp nắm giữ gia đình hạnh phúc là hãy quan tâm hơn nữa tới sức khỏe sinh sản của bản thân bạn nhé.
Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 083 9257 111 hoặc 0124386 6789 các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.
Địa chỉ điều trị rối loạn xuất tinh phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét