Trang

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Triệu chứng điển hình của dài bao quy đầu - Chữa dài bao quy đầu ở tphcm

Bao quy đầu dù là dài hay hẹp cũng gây ra nhiều ảnh hưởng không chỉ tới đời sống tình dục mà tình trạng này kéo dài lâu sẽ tạo điều kiện cho chất bẩn tích trữ dưới da, dễ gây nhiễm khuẩn, viêm bao quy đầu. Những vi khuẩn gây bệnh tiếp tục phát triển và lây nhiễm có thể gây nên các chứng bệnh như viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt. Tuy nhiên có một vấn đề được đặt ra là không phải nam giới nào cũng có thể tự nhận biết được bản thân mình có đang gặp tình trạng dài bao quy đầu hay không cho đến khi nó biến chứng thành một bệnh khác có tính chất nặng và nguy hiểm hơn.
Các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, những nam giới bị dài bao quy đầu có triệu chứng dài bao quy đầu chứng khá điển hình, rất dễ nhận biết. Thông thường, khi ở trạng thái không cương cứng, thì bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu hơi dài thì miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn xuống rãnh quy đầu. Khi bị dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu không tuột ra được khi dương vật cương cứng, hoặc có thì chỉ để lộ được một phần.



Có một dạng khác là bao quy đầu dài và có hẹp ít. Vì hẹp ít nên vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng hơi khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là thắt nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu.
Ở những người có bao quy đầu dài dễ bị đọng lại những chất tiết ở vùng rãnh quy đầu hoặc nước tiểu trong vùng bao quy đầu. Việc cần làm đối với nam giới có bao quy đầu dài là cần vệ sinh bằng nước sạch hoặc xà phòng vùng quy đầu ít nhất 2 lần mỗi ngày. Khi làm vệ sinh cần tụt bao quy đầu xuống để rửa sạch vùng quy đầu và rãnh quy đầu. Nếu giữ vệ sinh không tốt dài bao quy đầu có thể gây viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm vô sinh, kìm hãm sự phát triển của dương vật.
Với những trường hợp dài bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh hàng ngày hoặc thường bị viêm vùng bao quy đầu thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
Nam giới cũng có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM để thực hiện thủ thuật này. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm tình trạng dài bao quy đầu.

>>>TƯ VẤN TRỰC TUYẾN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét