Trang

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

bí quyết chữa trị bệnh dài bao quy đầu công hiệu

Hỏi: Gửi các thầy thuốc phòng khám đa khoa quốc tế HCM, cháu 21 tuổi, đang là sinh viên. hiện tại cháu đang gặp phải hiện trạng bệnh dài bao quy đầu. Vì vậy mà mỗi lúc vệ sinh cơ quan sinh dục cháu cảm thấy rất khó khăn. Còn 1 tình trạng nữa là khi cháu ái ân dục tình thì cậu nhỏ cũng chẳng thể cương cứng được. Xin những thầy thuốc cho hay có bí quyết nào nhằm mục đích là chữa trị tình trạng bao quy đầu dài này không? Cháu xin cảm ơn!

(Đỗ Văn Hưng- Bình Chánh)

Trả lời:

Bạn Hưng thân mến,

để điều trị dài bao quy đầu thì trước mắt bạn nên tới các cơ sở vật chất y tế chuyên khoa để những bác sĩ tìm ra, rà soát trạng thái cụ thể của bạn. nhằm mục đích là chữa bệnh lý dài bao quy đầu phương pháp được áp dụng là cắt dài bao quy đầu. Đây là thủ thuật đơn giản được thực hiện với mục đích cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu. Thủ thuật diễn ra trong thời gian ngắn, chỉ trong khoảng 15-20 phút. Sau lúc khiến thủ thuật bạn chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một tiếng đã sở hữu thể về nhà mà ko cần nằm viện. Thủ thuật này an toàn, ko đau, không gây tác dụng phụ và mang tính thẩm mỹ cao. Sau khoảng thời gian trong khoảng 7-10 ngày khiến thủ thuật, sức khỏe của bạn sẽ được hồi phục.

ngoài ra, chỉ mất khoảng này, bạn cũng cần đặc biệt chú ý tới việc giữ vệ sinh vết mổ. Nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập hợp lý. đặc thù về tình trạng ái ân tình dục, nhằm mục đích là ko gây đớn đau hoặc viêm mắc sau khi làm tình, nhất thiết nên kiêng ngủ trong thời gian khoảng một tháng (tùy thuộc đến vết thương và cơ địa của từng người).

Bạn nên lưu ý rằng bệnh dài bao quy đầu giả dụ nhằm kéo dài sẽ tạo điều kiện cho chất bẩn tàng trữ dưới da, dễ gây nhiễm khuẩn, viêm bao quy đầu. các vi khuẩn gây bệnh tiếp tục vững mạnh và lây truyền có thể gây nên những chứng bệnh như viêm bọng đái, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt,...

Cắt bao quy đầu ở đâu

Trên đây là một số thông tin căn bản về cách thức điều trị bệnh bao quy đầu dài. Bạn cũng sở hữu thể tới chúng tôi đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là thực hành thủ thuật này. có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với cơ sở khang trang, trang vật dụng y tế hiện đại chúng tôi đã đưa ra cách chữa thành công cho hàng ngàn đàn ông nhiễm bao quy đầu dài.

ví như bạn còn muốn Nhận định thêm về tình trạng nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo con đường dây hot (08) 392 57 111 nhằm mục đích là được tương trợ và tư vấn cụ thể. những chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bệnh nhân miễn phí. người mắc bệnh cũng sở hữu thể đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí tìm ra, ưu tiên khám trước, hưởng khuyến mãi mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét