Trang

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

phá thai bằng thuốc kiêng quan hệ chỉ mất khoảng bao lâu?

Hỏi: Gửi các thầy thuốc các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM, tôi mang cái thai nhưng do sức khỏe yếu vì vậy chẳng thể giữ phôi thai lại được. Tôi và chồng quyết định đi đình chỉ thai nghén. Cho đến giờ là được hai tuần rồi. Xin những thầy thuốc cho tôi biết vợ chồng tôi đã mang thể quan hệ lại được chưa? giả dụ chưa thì các chuyên gia phải kiêng làm tình trong bao lâu nữa? Tôi xin cảm ơn!
(Nguyễn M.T- im Hòa, Cầu Giấy)
Trả lời:
Bạn T thân mến,
Về nguyên tắc, sau lúc thực hành nạo hút thai được khoảng hai tuần, bạn cần đi tìm ra lại để kiểm tra việc sảy cái thai đã thành công chưa. Thường thì sau lúc đình chỉ thai khoảng 4 tuần bạn mới nên sở hữu ân ái dục tình trở lại. giả dụ cảm thấy thân thể chưa khoẻ mạnh, bạn cần kiêng abc tình dục thêm một thời gian nữa.
Chi phí phá thai
bên cạnh đó, để giảm thiểu hiện trạng viêm bị các con phố sinh dục, phải chăng nhất khoảng trên 1 tháng sau lúc phá thai mới nên quan hệ tình dục. Sau lúc nạo hút thai, chu kì kinh nguyệt sẽ trở lại sau 4 - 8 tuần (tính trong khoảng ngày phá thai). Bạn cũng nên nhớ, sau khi đình chỉ thai phải sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Trong trường hợp cơ quan sinh dục với biểu lộ ngứa, tiết dịch với mùi hôi, mang màu xanh, vàng hoặc nâu bất thường; sở hữu thể hiện đau bụng dưới dữ dội hoặc sốt cao thì bạn cần đi phát hiện bác sĩ phụ khoa ngay nhằm mục đích là tìm căn nguyên và phương pháp khắc phục.
một điều đặc biệt các bác sĩ khuyến cáo là 2 tuần sau lúc nạo hút thai, bạn cần đi tái chuẩn đoán, để có thể xem mang viêm bị và mang nhiễm sót cái thai, sót rau trong tử cung hay ko để có thể các bác sĩ với biện pháp can thiệp ngay.
nếu như cần được giải đáp hoặc muốn Đánh giá thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn gọi điện tới con đường dây nóng các chuyên gia sẽ giải đáp mọi câu hỏi của bạn. tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho việc tìm ra chữa bệnh, bạn với thể đặt lịch hứa khám online hoặc qua tổng đài đường dây nóng. lúc chậm triển khai bạn sẽ được miễn phí tiền tìm ra, dành đầu tiên phát hiện trước và nhận thêm đa dạng hỗ trợ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét