Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

đáp thời gian nạo hút thai an toàn


Mình là Hà Lê (Quận 10). Năm nay mình 28 tuổi và vừa Xuất hiện một bé trai 1,5 tuổi. Song mấy bữa nay mình thấy chu kỳ đèn đỏ của mình nhiễm chậm. Nghi ngờ mình Nhìn thấy khả năng dính bầu nên mình đã dùng que thử phôi thai . Đúng như mình dự đoán, vốn sức khỏe sinh sản que thử cho thấy mình đang Nhìn thấy bầu lần thứ 2. Mình ngần ngừ quá!
Giữ lại em bé thì vợ chồng mình không đủ kinh tế nuôi. Mà phá bỏ thai thì mình sợ những rủi ro về sau này. Mình cũng rất quan tâm, nếu muốn nạo đình chỉ thai nghén thì thời điểm nào là an toàn nhất cho sức khỏe nhiều chị em ? Và nếu lựa chọn đình chỉ thai nghén , Xuất hiện cần thiết phải quay trở lại khám tái không? (Hà Lê, 28 tuổi)
tu van thoi gian pha phôi thai an toan
đáp :
Chào bạn!
Việc hút điều hòa kinh nguyệt hoặc uống thuốc chấm dứt thai kỳ chỉ nên được cân nhắc tối đa khi bạn đang có em bé ở tuần thứ 9 của bào thai kỳ thôi bạn ạ. Bởi vì đây là thời điểm an toàn hơn để có thể Thực hiện chấm dứt thai kỳ vì khi ấy một vài quá trình lựa chọn không cần phải sử dụng đế thuốc gây mê.
các phương pháp hút chân không cũng được sử dụng khi bạn đang mang phôi thai ở tuần thứ 7-15 của bào thai kỳ. Tuy nhiên lúc này bạn Xuất hiện thể phải sử dụng lên biện pháp gây tê cục bộ và điều ấy Xuất hiện thể mang tới ít một số những rủi ro cho bạn.
Tuy thế, một vài phương pháp đình chỉ thai nghén cho những cái thai kỳ ở tuần thứ 7-15 này thường cho phép bạn về nhà trong ngày và thân thể thường trở lại thông thường gần như ngay lập tức . Do đó , bạn nếu quyết định chấm dứt thai kỳ , vợ chồng bạn không nên lần khần mà cực kì nhanh chóng quyết định lựa chọn sớm sẽ ít gây tổn hại về sức khỏe cho bạn.
Ngược lại, nếu như bạn quyết định muộn, một số phương pháp được sử dụng thực hiện chấm dứt thai nghén cho những bào thai kỳ từ 15 tuần trở đi chứa một số rủi ro cao hơn. Những phương pháp được sử dụng trong giai đoạn này thường liên quan vào một chất gây mê tổng quan .
Điều này đòi hỏi cổ tử cung của bạn mở và cái thai nhi sẽ được gỡ bỏ bằng cách sử dụng một ống hút. Như với bất kỳ giải phẫu nào, Xuất hiện thể bạn sẽ được an toàn nhưng vẫn chứa khá các rủi ro tối thiểu.

lựa chọn chỗ nào nạo hút thai an toàn nhất
Thậm chí, nếu bạn cân nhắc nạo đình chỉ thai nghén muộn hơn như quyết định phẫu thuật phá thai ở giữa tuần thứ 20-24 của cái thai kỳ thì càng cần phải gây mê tư liệu . Và điều này cũng gây nhiều rủi ro cho sức khỏe sinh sản của bạn.
lý do là, nhiều kỹ thuật đình chỉ thai nghén sau thời điểm từ 7-15 tuần trở đi đều liên quan đến một chất gây mê tài liệu . Theo đó bạn sẽ Có nhiều nguy cơ Nhìn thấy những cục máu đông hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT). Ngoài ra, mức hormone tăng đến trong thai kỳ cũng tiến hành tăng cơ hội cơ thể bạn nhận được cục máu đông.
Bên cạnh đó, những rủi ro sau khi nạo phá thai trên sẽ càng tăng cao nếu bạn đang ở hiện tượng thừa cân, hen suyễn hay Xuất hiện bệnh tim. vì thế nên , khi cân nhắc nhiều biện pháp đình chỉ thai nghén ở thời điểm muộn, những phụ nữ sẽ phải đối mặt với những tổn thương xảy ra với tử cung và các cơ quan nội tạng khác mặc dù điều này là rất hiếm gặp.
thông thường , nguy cơ lớn nhất đối với những thai sản sau khi nạo hút thai là bạn phải đối mặt với cơ hội tăng cao của việc mắc trùng. vì thế nên , khi chúng ta nhận biết thân thể Xuất hiện những dấu hiệu của sự mắc trùng sau khi đình chỉ thai nghén , bạn phải cẩn trọng nhé.
Ví như nếu bạn mắc sốt cao, Xuất hiện mùi âm đạo xả ra bất thường, khí hư ra một số và kèm theo đau bụng dữ dội… thì bạn cần phải sử dụng kháng sinh theo toa để có thể chữa cắt bao .

Nếu không đưa ra cách chữa nhiễm trùng sau khi đình chỉ thai nghén , chúng dứt điểm Xuất hiện thể hậu quả thành những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn như bệnh viêm sườn chậu và vô sinh. vì thế nên , chia sẻ cho mọi chị em nữ giới sau khi phá thai là rất nên quay trở lại nơi thực hiện nạo hút thai nhằm mục đích là phát hiện tái càng thật nhanh càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét