Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

tư vấn phá thai bằng thuốc

hiện tại , do biện pháp phẫu thuật phá thai bằng thuốc vừa nhanh và kín đáo, không hậu quả một vài đến chức năng sinh sản nên Có rất các người đã tự ý mua thuốc về sử dụng, không Nhìn thấy hướng dẫn của bác sỹ . Điều đáng lo ngại là không ít trong số này là những trẻ vị thành niên – tuổi đời còn rất trẻ.
nạo hút thai bằng thuốc Có an toàn không?
Chỉ với chi phí phá thai vài nghìn đồng/viên Cytotec loại 200mg bán tại nhiều nhà thuốc hiện tại , ai cũng Nhìn thấy thể dễ dàng mua được để “xử lý biến chứng ”. Gần đây, Khoa Cấp cứu – Bệnh viện phụ sản Hà Nội đã tiếp nhận cấp cứu một trường hợp người bệnh mắc băng huyết do tự ý sử dụng thuốc để phẫu thuật phá thai . Gần đây, bệnh nhân 30 tuổi, Nhìn thấy cái thai 11 tuần tuổi nhưng vẫn được một phòng mạch cho phẫu thuật phá thai Bằng Thuốc mà không siêu âm thăm khám tuổi thai . người bệnh sau khi uống đến liều thuốc thứ hai đã rơi đến vấn đề hôn mê, truỵ tim mạch và xuất huyết dữ dội. Dù được cứu sống nhưng do nguy hại của việc mất máu quá các , chị phải sống thực vật suốt đời.
Khi muốn áp đặt biện pháp phá thai bằng thuốc, cần đến một số địa chỉ chuyên khoa để Thực hiện dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, bác sĩ tránh những tai biến đáng tiếc Xuất hiện thể xảy ra.
nhằm mục đích là thực hiện chấm dứt thai nghén dưới 50 ngày tuổi, cần Xuất hiện 2 loại thuốc kết hợp là Mifepristone và Misoprostol (Cytotec). Tuy chỉ là uống thuốc nhằm mục đích là gây sảy bào thai tự nhiên, nhưng phác đồ uống phải được quản lý chặt: bệnh nhân sẽ uống viên đầu (Mifepristone 200mg) dưới sự giám sát của chuyên gia , 15 phút sau khi uống thuốc người bị bệnh mới được rời cơ sở y tế . Sau 48 giờ phải quay trở lại để uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ để có thể theo dõi.
thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc và những hệ quả đáng tiếc tai biến Có thể xảy ra.
Theo một số chuyên gia , phẫu thuật phá thai bằng thuốc gây ra một vài phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày , ra nhiều huyết. Ngoài ra, thuốc chống chỉ thị với số người bị bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú,  những nữ giới Có vết sẹo cũ ở tử cung; tử cung quái gở ; chửa ngoài dạ con; Nhìn thấy tiền sử đã từng dị ứng với bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào trước đó…
Những biến chứng của phẫu thuật phá thai bằng thuốc
Khi sử dụng thuốc phẫu thuật phá thai , Xuất hiện thể gây những tác dụng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt áp huyết . các ít trường hợp Nhìn thấy hiện tượng ra máu một vài khi đến kỳ kinh kế tiếp, thỉnh thoảng cần phải nhập viện đưa ra cách chữa . Ngoài ra thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc đòi hỏi người mang thai phải tuân thủ lịch tái khám , để đảm bảo chắc chắn phôi thai đã chết và đã được tống xuất triệt để , không Có vấn đề sót cái thai hay sót nhau dẫn vào tình trạng ra máu dây dưa Xuất hiện thể thực hiện người có nghen bị thiếu máu và nhiễm trùng.

Theo khuyến cáo của nhiều bác sỹ , khi muốn áp dụng biện pháp chấm dứt thai kỳ bằng thuốc, cần lên một số ở đâu chuyên khoa để có thể chọn lựa dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, bác sỹ tránh những tai biến đáng tiếc Xuất hiện thể xảy ra. Cần thăm khám chắc chắn bằng siêu âm xem đã Xuất hiện thai chưa, bào thai Nhìn thấy nằm trong buồng tử cung hay không?… Trước khi triển khai biện pháp này. Bên cạnh đó, chị em trong độ tuổi sinh sản cần được đáp về các phương pháp tránh cái thai an toàn, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất việc phải thực hiện chấm dứt thai nghén .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét