Trang

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

giá phá thai an toàn không đâu vào đâu bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ ! Tôi tên Hoa, năm nay 29 tuổi. Tôi vừa sinh cháu đầu được 1 năm, hiện giờ đã Có bào thai lại được 1 tháng. Nhưng do cảnh ngộ kinh tế chưa cho phép và cháu đầu vẫn còn nhỏ nên hai vợ chồng quyết định phẫu thuật phá thai . Qua bạn bè giới thiệu, tôi được biết phá thai không đau đang là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện tại , không tác hại tới sức khỏe sinh sản sau này. Vậy, chuyên gia cho tôi hỏi giá thành đình chỉ thai nghén an toàn không đau bao nhiêu tiền ? Do điều kiện kinh tế gia đình không mấy dư dả nên tôi rất quan tâm về tình trạng này, mong được bác sỹ trả lời . Tôi xin thực tình cảm ơn !
bác sĩ đáp : Chào bạn Hoa ! Trước tiên phòng khám cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi mail lên phòng khám đa khoa đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Câu hỏi của bạn phòng khám xin được đáp như sau:
Thế nào là phá thai không đau?
Trước khi quyết định Có Thực hiện phương  pháp phá thai an toàn không đau  hay không, bạn cần hiểu rõ đình chỉ thai nghén an toàn không đau là gì? Được cân nhắc như thế nào?
đình chỉ thai nghén không đau là phương pháp  chấm dứt thai kỳ an toàn  được áp dụng thực hiện cho phôi thai dưới 8 tuần tuổi và do bác sĩ chuyên khoa đích thân chọn lựa . Với phương pháp này, chuyên gia sẽ sử dụng ống mềm siêu dẫn kết hợp với thiết bị nội soi, quan sát trực quan. Giúp bác sĩ dễ dàng xác định chính xác vị trí bào thai nhi, đưa ống hút siêu dẫn qua tử cung nhẹ nhàng không gây bất kỳ tổn thương nào cho tử cung. Thao tác đưa phôi thai ra ngoài cực kì nhanh , chuẩn xác hơn, giảm tối đa những ảnh hưởng do nạo chấm dứt thai kỳ gây ra.
nạo hút thai không đau Nhìn thấy những ưu điểm vượt trội như: không gây đau đớn , chảy máu ít, không viêm nhiễm , ít tổn thương, thời gian chọn lựa thủ thuật chóng mặt ( 15 – 20 phút), không cần lưu viện, chỉ cần nghỉ ngơi vài tiếng sau đó Xuất hiện thể về nhà, thời gian bình phục chóng mặt và đặc biệt là không ảnh hưởng lên nguy cơ sinh sản sau này.
giá thành nạo hút thai không đau không chỉ quan tâm của bạn Hoa mà còn là mối quan tâm của một số nữ giới khác. Vậy giá thành phẫu thuật phá thai không đau bao lăm tiền ?
Theo nhiều chuyên gia phòng phát hiện đa khoa quốc tế HCM cho thấy : chi phí phẫu thuật phá thai an toàn không đau bao gồm: giá thành thăm khám lâm sàng , giá thành chấm dứt thai kỳ an toàn không đau và chi phí chăm sóc sau phẫu thuật phá thai . Tuy nhiên, chi phí này không nhất định cho tất cả một số trường hợp phẫu thuật phá thai không đau. giá thành phẫu thuật phá thai còn tùy thuộc đến từng sức khỏe thai phụ , độ tuổi thai nhi và nơi nào lựa chọn .
chi phí kiểm tra sức khỏe : Dù Thực hiện phương pháp phá thai nào, bạn cũng cần phải làm một số hạng mục kiểm tra sức khỏe : siêu âm xác định tuổi, kích thước và vị trí bào thai nhi, điện tim, xét nghiệm nước tiểu, nhiều bệnh lý phụ khoa , xét nghiệm máu, …
Trong trường hợp, phụ nữ mang thai mắc các bệnh về tim, máu khó đông, máu không đông, … chẳng thể áp đặt phương pháp này. Nếu người mang thai bị một vài bệnh viêm nhiễm phụ khoa , cần làm điều trị trước khi lựa chọn thực hiện chấm dứt thai nghén không đau.
chi phí thực hiện chấm dứt thai nghén không đau: Đây là giá quyết định cho toàn bộ chi phí phẫu thuật phá thai . phụ thuộc đến từng hiện tượng thai phụ và cơ sở y tế nào sẽ Xuất hiện mức chi phí khác nhau. Ngoài ra, nếu yêu cầu bác sỹ Có tay nghề chọn lựa , giá sẽ cao hơn so với thường nhật .
giá thành sau phá thai : Sau khi phẫu thuật phá thai không đau, phụ nữ mang thai cần sử dụng các loại thuốc hoặc được tiêm thuốc tiêu viêm. giá thành này cũng được tính đến chi phí phẫu thuật phá thai không đau.
Ngoài ra, những giá thành như: điều trị bệnh lý phụ khoa trước đình chỉ thai nghén và sau thực hiện chấm dứt thai nghén là giá phát sinh. Không được tính lên giá chấm dứt thai kỳ bình thường .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét