Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

bạch đái màu nâu bộc lộ của bệnh gì?

Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là N.T.N, sống tại Gò Vấp. Tôi đã với abc tình dục, trước đây cô nhỏ của tôi rất “khỏe mạnh” ngoài ra gần nửa tháng nay tôi bắt đầu thấy Xuất hiện một số tín hiệu rất lạ. những tín hiệu chậm tiến độ bao gồm: vùng kín ngứa ngáy khó chịu, bạch đái ra phổ biến và có màu nâu, mùi hôi nồng nặc. mặc dầu đã chú ý vệ sinh rất tỷ mỉ và sạch sẽ nhưng vẫn không thể khắc phục được trạng thái này. Tôi thật sự thấy khó chịu và lo lắng. Mong các thầy thuốc giải đáp giúp tôi, khí hư màu nâu là biểu lộ của bệnh gì?

N.T.N (thanhngoc….@yahoo.com)
Trả lời:

Chào bạn,

thường nhật nếu như bạn không có diễn tả bệnh lý phụ khoa, khí hư sẽ ko màu, ko mùi. Trong trường hợp khí hư của bạn ra phổ quát sở hữu màu nâu, tất nhiên trạng thái ngứa rát thì chứng tỏ bạn đang nhiễm 1 trong những bệnh lý phụ khoa nào chậm triển khai. để có thể biết chính xác là bệnh nào bạn cần phải tới trực tiếp các cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là tìm ra, tìm duyên do và với hướng chữa trị ngay lập tức.

Trên thực tại, bạch đái màu nâu có thể là dấu hiệu của các bệnh như:

Viêm âm đạo do vi khuẩn: lúc này bạn sẽ thấy ở cô nhỏ Nhìn thấy bạch đái màu nâu sẫm, mùi hôi khó chịu, âm đạo mang cảm giác nóng ran. nếu như bệnh này để có thể lâu viêm bị sẽ lây nhiễm tới những phòng ban khác và khiến cho ảnh hưởng đến xu hướng sinh sản.

khám phụ khoa ở đâu tốt

Ung thư cổ tử cung: bạch đái màu nâu ( lẫn máu) cũng không thể loại trừ trường hợp bạn đã nhiễm ung thư cổ tử cung.

chậm triển khai chỉ là suy đoán của những bác sĩ dựa trên một số trường hợp với dấu hiệu ra bạch đái màu nâu và được chẩn đoán bị các bệnh trên. Riêng trường hợp của bạn do những thầy thuốc chưa chuẩn đoán và làm cho một số xét nghiệm cần thiết nên không thể tư vấn xác thực rằng hiện giờ bạn đang nhiễm bệnh gì.

Thay vì ngồi ở nhà lo lắng và tự suy diễn bạn nên tậu tới một địa chỉ tìm ra uy tín để có thể được tìm ra và biết xác thực. ko nên phân vân và kéo dài thời gian ủ bệnh bởi nó mang thể gây ra những nguy hại, nguy hại mà bản thân bạn sẽ ko bao giờ lường trước được.

Tại TP.HCM, bạn với thể tới Đa khoa Quốc tế (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1) nhằm được các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực phụ khoa trực tiếp kiểm tra, mua xuất xứ và giải đáp cách chữa hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét