Trang

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Sau khi cắt dài bao quy đầu với thể sinh hoạt hàng ngày thông thường không?

Sau khi cắt bao quy đầu dài mang thể sinh hoạt hàng ngày thường nhật không? là tình trạng được gần như người để ý bởi vì sau khi cắt dài bao quy đầu ví như mình ko kiếm thức đưỡ tri thức rất nghiêm trọng, nhằm tư vấn được thắc mắc của phổ thông bạn trẻ thì các chuyên gia xin chia sẽ câu hỏi cảu gần như bạn gửi vể cho chúng tôi.

Hỏi:
Tôi đã đến chúng tôi đa khoa quốc tế HCM nhằm thực hành thủ thuật cắt dài bao quy đầu (trước chậm tiến độ tôi nhiễm dài bao quy đầu). Tôi nhận thấy thủ thuật này diễn ra khá nhanh và cũng không quá phức tạp. tuy nhiên vì mới phẫu thuật xong nên bây giờ cậu bé của tôi vẫn còn hơi đau. bác sỹ đã kê đơn thuốc về cho tôi sử dụng và có chỉ dẫn phương pháp vệ sinh hàng ngày. Nhưng lúc chậm triển khai vì hơi bối rối và hơi khó chịu với vết thương nên tôi quên mất lắm. Giờ về nhà tôi mới băn khoăn, không biết sau khi cắt bao quy đầu dài có thể sinh hoạt hàng ngày bình thường không? Rất mong nhận được sự trả lời của bác sỹ. Tôi cảm ơn.
trằn T.A( 25 tuổi, quận 8 TPHCM)

Nỗi lo của phái mạnh lúc nhiễm xuất tinh thật nhanh

Trả lời:
Bạn thân mến,
cắt bao quy đầu dài là thủ thuật được thực hiện nhằm cái bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu, nó sẽ cản trở sự viêm nhiễm và cải thiện chức năng sinh lí của phái mạnh.

Thủ thuật được thực hành hơi đơn giản, diễn ra trong khoảng trong khoảng 15- 20 phút. Sau lúc phục hồi dứt điểm, bao quy đầu sẽ cải thiện được tính thẩm mỹ rõ rệt. bình thường, sau từ 7- 10 ngày là vết thương sẽ bình phục, sau hai tuần bạn đi phát hiện lại nhằm mục đích là bác bỏ sỹ rà soát vết thương và đánh giá công hiệu của thủ thuật.

địa chỉ cắt bao quy đầu

Vì thời kì này bạn vừa mới cắt dài bao quy đầu xong nên cần chú ý khâu săn sóc, vệ sinh hàng ngày. tạm thời bạn nên nằm giường và hạn chế di chuyển, hạn chế va chạm vết thương lên áo xống gây chảy máu, chú ý thay băng gạc nhiều lần, không nhằm mục đích là ẩm thấp khu vực vết thương. thời gian này bạn cũng nên tránh xem phim “đen”, ko đọc sách báo có tính khiêu dâm, điều này dễ tác động đến cậu nhỏ.

Sau một đôi ngày, lúc vết thương dần hồi phục thì bạn dứt điểm với thể sinh hoạt thông thường. Chỉ cần hạn chế vận động mạnh, khiến việc nhẹ nhõm, ăn uống rất nhiều, làm tình nghỉ kỹ thuật và giảm thiểu các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cafe,…để có sức khỏe rẻ.

nếu như bạn vẫn còn băn khoăn hay câu hỏi, hãy liên hệ trực tiếp tới phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để có thể gặp bác sỹ. Họ sẽ tương trợ, giải đáp và giải đáp giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe và đạt được công hiệu tối đa sau thủ thuật cắt dài bao quy đầu.
Chúc bạn sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét