Trang

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

dấu hiệu Ngứa bao quy đầu có phải bị viêm bao quy đầu ?

Cháu năm nay 21 tuổi và với phần bao quy đầu hơi dài. Bất kể khi nào phần da này cũng che phủ hồ hết quy đầu và làm quy đầu không thể lộ ra được. Cháu mới đây sở hữu ân ái tình dục nhưng thỉnh thoảng do chủ quan nên việc vệ sinh ko được kỹ càng. thời gian gần đây cháu thường xuyên với cảm giác ngứa bao quy đầu. 1 số thời khắc khi đi tiểu còn cố nhiên cảm giác tiểu đau, tiểu rắt. Xin được hỏi bác sĩ ngứa bao quy đầu có phải do bao quy đầu bị viêm không? Cháu rất muốn biết cội nguồn gây nên tình trạng này để từ Đó có biện pháp khắc phục kịp thời, mong nhận được chia sẻ trong khoảng bác sĩ.

Trả lời:

Bạn thân mến,

Trong thư bạn cho biết bạn thường với dấu hiệu ngứa bao quy đầu. Trước chậm tiến độ bạn có bị bệnh bao quy đầu dài, đôi khi chưa chú ý đến vệ sinh phòng ban sinh dục và đã từng quan hệ dục tình đa dạng lần. Bạn cũng đang nghi vấn không biết ngứa bao quy đầu sở hữu phải do viêm nhiễm bao quy đầu không?

Qua những mô tả nêu trên, thầy thuốc Hà Văn Hương- chuyên khoa nam giới học thuộc các chuyên gia đa khoa quốc tế cho thấy rộng rãi nguy cơ bạn đã bị viêm bao quy đầu. khởi thủy của tình trạng này là do bạn nhiễm bao quy đầu dài nhưng ko thực hiện cắt bao quy đầu ngay lập tức kèm theo ngừng thi côngĐây là vệ sinh ko sạch sẽ làm nước đái, chất bẩn tích trữ tại quy đầu kéo dài hình thành lớp bựa sinh dục, phát triển thành môi trường hoàn hảo cho những vi trùng sinh sôi, lớn mạnh. hẹp bao quy đầu

Ngứa bao quy đầu không phải là triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu duy nhất mà tuy nhiên bạn sở hữu thể sẽ gặp phải 1 số tín hiệu đi kèm sau đây:

-Có những đốm màu trắng hoặc Có ban đỏ, sưng rái cá, đau và ngứa rát.

-Xuất hiện mụn, bên trên mang các chất thải phủ đến, với mụn mủ, thời gian nặng sẽ bị viêm loét và rỉ dịch.

-Trong trường hợp bạn nhiễm bệnh viêm bao quy đầu do nấm với thể thấy lỗ niệu đạo sưng, viêm loét, chảy mủ, ngứa, hot rát và đau.

-Dương vật với mùi hôi lạ.

Trên đây chỉ là những chẩn đoán ban đầu của các thầy thuốc dựa đến thông tin san sẻ trong thư của bạn. nhằm cho việc chẩn đoán trở nên chính xác nhất, bạn nên đến những hạ tầng y tế chuyên khoa tìm ra, xác định bệnh, khởi thủy gây bệnh và được giải đáp cách thức chữa thích hợp.

Riêng tại Đa khoa Quốc tế HCM, nếu như viêm nhiễm bao quy đầu do bệnh lý dài bao quy đầu, bạn sẽ được điều trị viêm ổn định, sau chậm triển khai sẽ ứng dụng cắt bao quy đầu dài. Thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra rất nhanh (từ 15-20 phút), ko gây đớn đau, an toàn và có tính thẩm mỹ cao, do các thầy thuốc, bác sỹ đầu lĩnh vực trong ngành nghề đàn ông khoa trực tiếp thực hành. bởi thế, bạn không cần phải quá lo lắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét