Trang

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

các dạng của bệnh hẹp bao quy đầu

Da quy đầu là vùng da và niêm mạc che phủ, bảo kê quy đầu khỏi mắc chấn thương do cọ xát với quần áo. khi còn nhỏ, vùng da này che phủ dứt điểm quy đầu. khi to vào, cộng với sự phát triển của cơ quan sinh dục, da quy đầu chỉ còn che phủ 1 phần quy đầu. thất thường hay gặp của quy đầu là: bệnh lý dài bao quy đầu, bệnh bao quy đầu hẹp và bán hẹp bao quy đầu.

bao quy đầu hẹp có hai dạng: Hẹp sinh lý và hẹp bệnh lý

– Hẹp sinh lý là bao quy đầu dính sở hữu quy đầu 1 cách thức tự nhiên để kiểm soát an ninh quy đầu và lỗ tiểu khi trẻ mới sinh. Trong những năm đầu đời, khi thân thể trẻ phát triển dần thì dương vật của bé cũng lớn mạnh theo và bong ra các tế bào chết của thượng suy bì da bao quy đầu. những tế bào thượng phân bì bong ra, tàng trữ lại tạo thành chất màu trắng nằm ngay ở da bao quy đầu. Chất màu trắng này ngày càng nhiều, nếu trẻ không bị hẹp bao quy đầu thì chúng sẽ trôi đi qua những lần tắm, rửa. giả dụ trẻ nhiễm hẹp bao quy đầu thì chất cặn này càng ngày càng tích tụ lại và rất dễ mắc trùng. gần như bé trai mới sinh (96%) đều với bệnh bao quy đầu hẹp sinh lý; tới ba tuổi, tỷ lệ này giảm dần xuống còn 10% và giảm xuống còn 1% khi 14 tuổi.

cắt bao quy đầu ở đâu

– Hẹp bệnh lý (hẹp thứ phát, bị phải) là hẹp thực sự khi có sự hiện diện của sẹo xơ. Sẹo xơ được hình thành là do viêm mắc tái phát rộng rãi lần ở những bao quy đầu bình thường hoặc bệnh lý dài bao quy đầu.

vì vậy, lúc thấy có những biểu thị tiểu gắt, phải rặn làm cho phồng bao quy đầu, trẻ quấy khóc khi đi tiểu, bao quy đầu viêm mắc, ngứa ngáy, sưng đỏ hoặc thỉnh thoảng sở hữu bã trắng đục ở vùng quy đầu… thì người thân nên đưa bé tới bệnh viện thật sớm nhằm chưng với đưa ra cách chữa phù hợp. Bởi nếu bệnh lý hẹp bao quy đầu mà ko được phẫu thuật tách, bóc sớm thì về sau khi có gia đình sẽ mang các nguy hại xấu hơn như rối loàn xuất tinh, đặc biệt sở hữu thể mang biến chứng xấu là mắc ung thư thằng nhỏ. Trong số người bị ung thư thằng nhỏ thì người nhiễm bệnh sở hữu bệnh bao quy đầu hẹp chiếm tỷ lệ cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét