Trang

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

có nhiễm đau khi cắt dài bao quy đầu ko

Hỏi: Em năm nay 18 tuổi và có dư bao quy đầu. Trên đầu tắt hơi và bao quy đầu sở hữu 1 vài mụn nhỏ ko đau. bác sĩ nhắc em không sao, rửa xà bông thì nó tự hết, nhưng em thấy nó ko hết và có cảm giác như muốn lan xuống dưới. Em định đi cắt dài bao quy đầu cho sạch sẽ nhưng em muốn hỏi trước các bác một số hiện tượng :

Về vấn đề của bạn, những chuyên gia chúng tôi đa khoa quốc tế HCM đã nghiên cứu và đưa ra trả lời án như sau:

một. cắt bao quy đầu dài là tiểu phẫu hơi thuần tuý, cắt đi phần bao quy đầu dài ở cậu bé. tức là cắt đi 1 vết thương nhỏ mặt sau dương vật. Sau Đó cắt khoanh phần thừa của bao da dương vật.

địa chỉ cắt bao quy đầu

cộng mang sự phát triển của kỹ thuật y khoa, kỹ thuật cắt khoanh bao quy đầu cũng càng ngày càng vững mạnh theo. từ phương pháp giải phẫu truyền thồng, đến các ký thuật laze của thập niên 90 và kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc, những vết thương càng ngày càng nhỏ, bình phục ngày một nhanh. thời gian tiểu phẫu chỉ 10 phút, ko đau đớn, ko chảy máu, không để có thể lại sẹo.

2. Sau lúc tiểu phẫu cắt bao quy đầu sở hữu thể đi tiểu sau 6-8 giờ.

3. Sau khi tiểu phẫu, tác dụng của thuốc giảm đau sẽ giảm dần, vị trí vết cắt sẽ khá đau và khá bầm tím do vậy sở hữu thể tiếp tục dùng thuốc giảm đau. thường ngày sau 3 ngày những dấu hiệu sẽ giảm dần, sau 6-7 ngày vết thương sẽ lành. khoa học cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đó chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện giờ trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu. Ít tổn thương, không gây đớn đau, thời kì ngắn, không cần nằm viện, phục hồi mau chóng, ko ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày, ko gây tác dụng phụ.

4. khi tiểu phẫu bằng công nghệ lấn chiếm tối thiểu không bao giờ với trạng thái đau đến liệt giường, ko đi nổi, giả dụ sau lúc phẫu thuật bạn cảm thấy đau quá mức, hoặc chảy máu quá nhiều thì nên đến gặp những thầy thuốc nhằm mục đích là rà soát lại.

5. Do cắt dài bao quy đầu bằng công nghệ lấn chiếm tối thiểu nên vết thương nhỏ, nhanh lành, bạn trong thời gian 7-8 ngày để có thể sinh hoạt như bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét