Trang

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Khí hư ra ít có sao không ?K

Hỏi: Chào các bác bỏ sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn ! Tôi là Đỗ Huyền Trang, 31 tuổi, đã lập gia đình . bữa nay tôi có một vấn đề thắc mắc muốn được nhờ một vài chưng sĩ trả lời , đó là : Trong lúc số đông chị em đồng nghiệp của tôi gặp phải trạng thái bạch đái ra nhiều thì tôi lại phải gặp hiện trạng khí hư ra ít. những tưởng rằng, bạch đái ra càng ít càng tốt , nhưng không phải vậy. Tôi khởi đầu thấy lo âu lúc mà trong thời kì gần kinh nguyệt, âm vật của tôi ráo hoảnh, thậm chí tôi còn không biết ngày nào là ngày rụng trứng của mình, vì ko có hiện tượng bạch đái ra nhiều như những chị em khác. Ngay cả khi "sinh hoạt cặp vợ chồng " tôi cũng cảm thấy rất khó khăn , rát vì trạng thái “khô hạn” của bản thân. Xin những chưng sĩ cho biết , tôi bị bạch đái ra ít có sao ko ? Mong sớm nhận được sự tư vấn từ một vài bác bỏ sĩ!

đáp :

Huyền Trang thân mến,

khí hư là chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục của phụ nữ lúc tới tuổi dậy thì, còn gọi là huyết trắng hay dịch tiết cô bé . bạch đái ra nhiều, có màu và mùi hôi là biểu hiện bệnh tình lý phụ khoa. khí hư ra quá nhiều hoặc quá ít đều không phải chăng . do đó, bạn cần hết sức chú ý tới hiện tượng khí hư của mình để biết khi nào cần đi khám và trị bệnh kịp thời.

Và với hiện trạng hiện nay của bạn là khí hư ra ít, các chuyên gia xin được tư vấn như sau:

thông thường bạch đái nhiều hay ít có can hệ mật thiết với chu kỳ kinh nguyệt, và "chuyện đó "… giả dụ lúc hư giảm rõ rệt, có hiện biểu hiện khô, đau rát, "chuyện đấy " ko thoải mái thậm chí khó chịu, đi kèm với triệu chứng chóng mặt, ù tai, tê liệt chi dưới… trong suốt thời kì dài, sẽ khiến suy yếu khả năng tự vệ của vùng kín , dễ gây quá trình trình viêm nhiễm âm vật .

bên cạnh đó , bạch đái quá ít còn do bị rối loạn chức năng buồng trứng, lượng hormone tình dục thấp , nạo đình chỉ thai nhiều, thời gian dài bị chấn thương hay mắc bệnh kinh niên như như viêm gan mãn tính , bệnh tiểu đường, bị rối loạn chức năng tuyến giáp…

do vậy, phương pháp thấp nhất hiện giờ là bạn nên đến các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được khám, giải đáp và chữa trị kịp thời (nếu có bệnh). Bạn cũng có khả năng đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 ) nhằm mục đích là được những chưng sĩ trả lời một cách cụ thể nhất. Tại đây, nếu như hiện trạng của bạn nhẹ, bác bỏ sĩ sẽ trả lời cho bạn cách khắc phục , cần tăng cường bổ sung những chất gì, chế độ sinh hoạt ra làm cho sao,... Trong trường hợp biểu hiện này là dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa, bạn sẽ được tư vấn cách chữa thích hợp và hiệu quả .Xem thêm: địa chỉ chữa kinh nguyệt ra nhiều

nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và trả lời cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi nghi vấn của bệnh nhân miễn phí. người bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

cơ sở y tế : cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét