Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

phòng khám phá thai ở Đồng Nai

Hỏi:

Chào chưng sĩ

Em năm nay 23 tuổi, hiện đang là sinh viên.Em chưa có nhân tình và cũng chưa từng có làm tình với bất kỳ ai . vợ chồng em có 2 chị em, chị cả đã lấy chồng nhưng do quê anh ở xa nên ba má em thuyết phục Anh chị ở luôn nhà em để gia đình đông vui. Kỳ nghỉ hè vừa qua , em từ thị thành về nhà chơi 1 tháng trước lúc bắt đầu bước vào niên học mới. Cũng trong chính khoảng thời kì này em đã mất đi sự trong trắng của bản thân do bị anh rể cưỡng hiếp trong tình trạng say xỉn.

Sáng hôm sau lúc tỉnh giấc dậy anh vẫn cười đề cập với em như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Còn em, phần vì cảm thấy chán nản, điếm nhục lúc mất đi đời con gái, phần vì cảm thấy có lỗi với chính chị gái mình, ko có đủ can đảm đối mặt với anh rể nên em quyết định lên thành phố sớm hơn dự định . Bẵng đi một thời gian , vết thương lòng chưa thể lắng lại thì em lại mọi người có thể phát hiện mình đang có thai.

Thưa bác bỏ sĩ, em không thể để lại thai nhi này bởi đứng ở góc độ nào sự xuất hiện của bào thai cũng là điều không thể . Em đã suy nghĩ rất kỹ càng và quyết định sẽ phá bỏ. Xin được hỏi có cơ sở y tế phá thai ở Đồng Nai nào uy tín và chất lượng không ? Rất mong nhận được giải đáp của bác bỏ sĩ.

Xem thêm : Viêm nhiễm phụ khoa cần vệ sinh sạch sẽ

giải đáp :

Bạn thân mến

các chuyên gia xin được san sẻ một số rắc rối mà bạn đang gặp phải trong thời kì qua. Hy vẳng rằng bạn luôn giữ được bình tĩnh , sáng láng nhằm mục đích là giải quyết mọi chuyện chứ ko nhằm mục đích là một vài suy nghĩ tiêu cực khiến cho nguy hại .

Trở lại vấn đề mang thai ngoài ý muốn, đúng như bạn đề cập việc mang thai khi này khiến bạn gặp phải gần như phiền toái , nhất là lúc người cha của đứa trẻ lại đó là anh rể của bạn. lúc đã quyết định sẽ tiến hành phá thai nghén, bạn càng thực hành sớm lúc số tuần tuổi của thai còn nhỏ những rủi ro xảy ra trong công đoạn bỏ thai càng cao.

cơ sở y tế bỏ thai ở Đồng Nai có đông đảo nhưng bạn có khả năng chọn lựa phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh . Tại đây, bạn sẽ được những chuyên gia đáp cụ thể về những phương pháp bỏ thai an toàn duyệt y hình thức tư vấn trực tuyến hoặc trả lời trực tiếp. Điều quan yếu là bạn vẫn phải đến cơ sở y tế để có thể bác bỏ sĩ khám, siêu thanh xác định tuổi thai trước khi đưa ra nhà sản xuất đình chỉ thai an toàn phù thống nhất .

thường nhật , thai nhi dưới 7 tuần tuổi chưng sĩ sẽ tiến hành vận dụng phá thai bằng thuốc . Trường hợp thai từ 7 đến 12 tuần tuổi sẽ tiến hành làm cho thủ thuật hút và nong, gắp thai. Với nhóm y bác bỏ sĩ chuyên khoa Phụ sản giàu kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang vật dụng y tế vô cùng hiện đại , Đa khoa quốc tế luôn đảm bảo mang tới cho bạn các dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhất.

bên cạnh nguyên tố chất lượng thì giá tiền đình chỉ thai an toàn cũng rất hợp lý, mọi hạng mục chi thu đều được tuân thủ nghiêm nhặt quy định của Sở Y tế. Bạn có khả năng yên ổn tâm rằng giấy tờ bệnh án của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Hy vẳng bạn sẽ có một số quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình. Tuyệt đối ko nên tự tìm thuốc về bỏ thai tại nhà bởi một vài rủi ro như rong huyết, sót thai là điều rất dễ xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét