Trang

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Viêm vùng kín tái phát phải khiến sao?

Hỏi: Chào một số bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, sống tại Bà Rịa- Vũng Tàu, đã sinh được một cháu trai hai tuổi. hôm nay gửi thư tới phòng khám đa khoa quốc tế HCM mong một vài bác bỏ sĩ đáp giúp tôi vấn đề sau: 2 tháng trước tôi có đi khám ở bệnh viện Bà Rịa và được biết tôi bị viêm vùng kín . Sau khi được chưng sĩ kê đơn đặt thuốc thì tôi thấy đã hết ngứa và không còn mùi hôi nữa. Vì vậy mà tôi đã dừng việc đặt thuốc lại. Nhưng vừa rồi, khi quan hệ cặp vợ chồng tôi cảm thấy hơi đau, hôm sau thì có một ít dịch màu nâu, hôm sau nữa thì thấy xuất hiện máu hồng nhạt kèm theo đó là trạng thái tiểu khó , tiểu gắt . hiện giờ tôi cảm thấy rất lo lắng và mỏi mệt vì không hiểu phải khiến ra sao ? Mong nhận được sự giải đáp của các bác sĩ. Tôi xin cảm ơn !

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có làm giảm sinh lý

giải đáp :

Thụy Vân thân mến,

Theo như một vài gì bạn san sớt trong thư thì trước kia bạn bị viêm âm vật và có đi chữa trị nhưng sau khi thấy giảm một vài biểu hiện ngứa và ko còn mùi hôi khó chịu nữa nên đã giới hạn đặt thuốc. đến nay, khi quan hệ bạn cảm thấy đau, ra dịch màu nâu và máu hồng nhạt, cố nhiên đó chính là tiểu buốt , tiểu gắt thì khả năng hiện trạng viêm âm đạo của bạn đã phát lại rất cao. để có kết luận xác thực nhất bạn nên quay lại địa chỉ chuyên khoa để khám.

phần nhiều một vài trường hợp người bị viêm âm vật thường được chưng sĩ kê đơn thuốc kháng sinh cho uống hoặc đặt bên trong âm đạo . ngoài ra , khả năng khỏi bệnh nhanh tới đâu còn tùy thuộc vào mức độ bệnh, sự tích cực , bền chí của người bị bệnh ...

Như trường hợp của bạn viêm vùng kín tái phát là do đang chữa trị giữa chừng thì bạn ngưng không đưa ra cách chữa nữa. Việc đưa ra cách chữa không đủ liều khiến cho vi khuẩn gây bệnh chưa được tiêu diệt tận gốc có cơ hội sinh sôi vững mạnh trở lại.

Điều quan yếu bạn nên làm cho hiện nay là tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám, tư vấn và có hướng điều trị công hiệu . bên cạnh ấy , bạn cũng phải chú ý việc vệ sinh, tránh uống rượu, hút thuốc lá. Chất kích thích nicotin trong thuốc lá có lẽ sẽ khiến lượng ôxy trong máu giảm đi nên lượng máu sản xuất cho “cô bé ” cũng bị giảm mức ôxy cần thiết . Rượu làm cho “vùng kín ” của người nữ giới nhiều lần trong hiện trạng hot ẩm nên càng giúp cho vi trùng nấm phát triển . Bạn cần giảm thiểu ăn nhiều hải sản, đồ cay hot , dinh dưỡng ngọt, béo, nhiều dầu mỡ và đồ ăn đựng hàm lượng đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem... tránh abc : quan hệ tình dục khi đang bị viêm cô nhỏ sẽ tạo điều kiện tiện dụng cho những vi trùng có thời cơ tiến sâu vào trong làm cho bệnh có nguy cơ lan rộng và nặng thêm.

Bạn cũng có khả năng tới cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 ) nhằm mục đích là được một số bác sĩ, chuyên gia nước ngoài trực tiếp thăm khám, trả lời và chữa . Viêm âm đạo hoàn toàn có khả năng đưa ra cách chữa triệt để có thể giả dụ bạn chữa sớm, sắm đến đúng phòng khám uy tín và tuân thủ một biện pháp nghiêm nhặt những chỉ thị mà chưng sĩ đã đề ra.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh !

nếu bạn còn muốn tậu hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được tương trợ và đáp cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của người bệnh miễn phí. bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

địa chỉ : phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận một , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét