Trang

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Bệnh huyết trắng có nguy hiểm ko ?

bình thường huyết trắng có màu trắng đục hoặc trong, ít, không có mùi hôi khó chịu , không gây ngứa cửa mình , ko đau khi giao cấu và có vai trò giữ cho âm vật luôn ẩm, chống lại một số vi khuẩn gây bệnh thâm nhập vào thân thể . không những thế , tới khi nhiều mầm bệnh tiến công , vượt quá khả năng kiểm soát an ninh sẽ dẫn tới hiện tượng viêm nhiễm , khi này gọi là bệnh huyết trắng (khí hư ). Vậy bệnh huyết trắng có nghiêm trọng ko ?

Xem thêm: Phòng tránh viêm vùng kín lúc mang thai

những bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn cho hay , bệnh huyết trắng( khí hư ) là một trong những bệnh phụ khoa mà đại toàn bộ chị em đàn bà đều đã từng gặp phải. Đặc điểm của huyết trắng căn bệnh là ra với số lượng nhiều, có mùi rất hôi, màu sắc dị thường (vàng, xanh, trắng đục và đóng thành váng) tùy thuộc nguyên nhân gây bệnh là gì. Bệnh gây cho chị em cảm giác ngứa, bỏng rát, mỗi khi giao hợp cảm thấy đau, tình trạng đau còn có thể xảy ra lúc đi tiểu. Ở 1 có số người còn bị tiểu thường xuyên và đau âm ỉ vùng bụng dưới.

dù rằng khi bị bệnh huyết trắng sẽ ko gây hiểm nguy tới tính mệnh nhưng nó gây ra cho người nữ giới cảm giác phiền toái và khó chịu. đặc trưng , nó còn là triệu chứng để có thể đề đạt rằng bản thân chị em nữ giới đang mắc phải một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm vật (nấm men, tạp trùng, vi khuẩn trùng roi ), viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung. Với một vài chị em đang ở độ tuổi tiền mãn kinh do suy giảm estrogen cũng dễ mắc bệnh huyết trắng.

nếu bệnh huyết trắng kéo dài lâu ngày, truyền nhiễm cho nhau hoặc tái đi tái lại thường xuyên thì chị em có thể đối mặt với một vài nguy cơ như vô cơ – thảng hoặc muộn, hoặc ung thư cổ tử cung. Riêng với phụ nữ đang mang thai, giả dụ bị huyết trắng với tác nhân là do nấm, ví như ko điều trị sẽ gây viêm nhiễm , thủng màng ối, rỉ ối và rút cục là sinh non. bởi vậy nên chữa khỏi bệnh khi đang ở quá trình mới bảo đảm an toàn cho sức khỏe thai nhi.

Với mức độ hiểm nguy như vậy của bệnh huyết trắng, rẻ nhất chị em nên có cho mình một số phương pháp phòng giảm thiểu hữu hiệu, thí dụ như: Vệ sinh cô bé đúng biện pháp , khoa học , kết hợp với đó chính là chế độ ăn uống đa số dưỡng chất và ái ân lành mạnh, chung thủy 1 vợ 1 chồng.

chưng sĩ Hạnh Cúc, cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy , thực tiễn nhiều chị em thường tiêu dùng dung dịch rửa quá tần số cao trong ngày cũng chính là lý do gây ra bệnh huyết trắng vì nó khiến đổi thay độ pH của cô nhỏ . bởi thế, nên bỏ lề thói này lúc chưa có sự chỉ thị của bác sĩ chuyên khoa. ngoài ra cũng nên năng thay quần lót, tránh mặc quần bị ẩm ướt , luôn giữ cho cô bé khô thoáng...

ví như bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và tư vấn cụ thể. những chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi nghi vấn của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. người bị bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

phòng khám : địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét