Trang

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Sưng, đau âm hộ - vùng kín là bệnh gì?

Hỏi: Chào một vài chưng sĩ, tôi và bạn trai đã có abc . không những thế thời kì sắp đây chỉ quan hệ được tầm 3 phút là tôi bắt đầu thấy đau, rát ở âm đạo . ngoài ra ở âm hộ , môi nhỏ, môi lớn của tôi còn bị sưng, dĩ nhiên chính là bạch đái có màu trắng đục, dính, mùi khó chịu . Xin các chưng sĩ cho biết , trạng thái sưng, đau vùng kín ở tôi là bệnh gì?

Xem thêm: Cách chữa và điều trị bệnh viêm âm đạo

đáp :

Kiều Thanh thân mến,

Theo như một số gì bạn san sẻ trong thư thì khả năng bạn bị viêm âm hộ - vùng kín do nấm Candida là rất cao. Và muốn có kết quả chuẩn xác nhất bạn nên gần xếp thời kì tới một số phòng khám chuyên khoa để khám.

Ở một vài chị em, viêm âm hộ - cô nhỏ do nấm thường ko có biểu hiện tiêu biểu . bên cạnh đó , cũng có nhiều trường hợp tình trạng bệnh viêm nhiễm sẽ có một vài hiện tượng như:

  • Ngứa âm hộ hệ quả không lường được vùng xung quanh âm vật .
  • bạch đái có màu trắng đục, đặc dính, bám vào thành cô nhỏ có mùi hôi .
  • Trường hợp nặng có lẽ sẽ gây đỏ, phù nề âm hộ và môi nhỏ, môi lớn , đôi khi lan ra cả đùi, bẹn. Bệnh thường nặng lên trước kỳ kinh nguyệt.
  • Đau và khó chịu khi ân ái .
  • tiểu khó .

Bạn nên lưu ý rằng, viêm âm hộ - cô bé nếu như ko được điều trị hoặc chữa ko dứt điểm sẽ gây hiện tượng viêm nhiễm ngược dòng lên tử cung, vòi trứng, buồng trứng, hậu quả chung cục là gây vô sinh – hi hữu muộn.

để biết xác thực bệnh lý , chừng độ thương tổn của bệnh , bạn có khả năng tới phòng khám đa khoa quốc tế HCM để có thể được những bác sĩ tay nghề giỏi , tay nghề giỏi , trực tiếp thăm khám và đưa ra cách chữa . Là 1 phòng khám mang đẳng cấp quốc tế, phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh tập kết 1 đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao, trang trang bị y tế đương đại , áp dụng triệt nhằm mục đích là các kỹ thuật đương đại của y học vào khám và chữa trị bệnh nhằm mang lại hiệu quả cao.

giả dụ bạn còn muốn tậu hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được tương trợ và tư vấn cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi nghi vấn của người nhiễm bệnh miễn phí. người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

cơ sở y tế : phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận một , thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét