Trang

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

trật tự cắt bao quy đầu dài như thế nào

cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu rất đơn giản nhằm mục đích là giúp nam giới chống lại những khả năng về bệnh tật và để thằng nhỏ của đàn ông với thể tăng trưởng thường ngày. cắt bao quy đầu dài rất quan yếu song vì chưa trải qua phẫu thuật nên mang toàn bộ bạn nghi vấn ? cắt dài bao quy đầu sở hữu đau không? trật tự cắt bao quy đầu dài như thế nào? Bài viết sau đây các bác sĩ bác sĩ các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM sẽ san sớt tới Anh chị em một đôi thông báo có ích về tình trạng này
Hiểu 1 bí quyết đơn thuần bao quy đầu là 1 lớp da bao bọc bên ngoài cậu bé nhằm mục đích là mục đích bảo kê thằng nhỏ và quy đầu cậu bé. Bao quy đầu mắc hẹp hay nhiễm bệnh dài bao quy đầu
cắt bao quy đầu
cắt bao quy đầu là việc dùng các kỹ thuật với các công cụ máy móc hiện đại nhằm cắt bỏ phần thừa của bao quy đầu, khiến cho lộ quy đầu cậu bé và lỗ niệu đạo.
cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu diễn ra rất nhanh, lúc thực hành tiểu phẫu bác sĩ sẽ tiêu dùng thuốc tê và thuốc gây mê nên bệnh nhân sẽ không với cảm giác gì. ngoài ra lúc thực hiện xong ca tiểu phẫu thì người mắc bệnh sẽ cảm thấy đau và khá ngứa ở vùng của quý bên cạnh đó cơn đau này ko kéo dài lâu mà biến mất sau một đôi ngày tiếp theo do vết thương đang lành lại 1 bí quyết chóng vánh.
trật tự các bước cắt bao quy đầu
Bước 1: Đặt người mắc bệnh trong tư thế nằm ngửa sao cho ca phẫu thuật được thực hiện dễ dàng nhất
Bước 2: các bác sĩ sẽ rửa sạch cậu nhỏ bằng dung dịch nước muối loãng và sà phòng sau Đó diệt trùng dương vật bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng mang số lượng người 1:1000 tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.
Bước 3: những bác sĩ sẽ tiêu dùng kìm kẹp y tế nhằm bóc tách phần da quy đầu sau chậm tiến độ nới rộng chúng và kéo ra cho thẳng, cân đối hai bên (cánh nhau 0,2cm giữa hai kìm). Tiếp theo dùng kim sở hữu đầu dò tách vùng da bị dính có cậu nhỏ vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa bằng nước muối.
Bước 4: Đánh dấu và cắt 1 đường thẳng khoảng 0,5cm trong khoảng miệng của bao quy đầu để mục đích giúp việc đưa phương tiện nhất định vết cắt bao quy đầu dài được thực hiện 1 phương pháp tiện dụng tiện dụng hơn.
Bước 5: Cắt bỏ bao quy đầu: các thầy thuốc đưa phương tiện nhất định vết cắt đến sau ngừng thi côngĐây bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau sau chậm tiến độ tiêu dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu. Cắt rời một bên da tính trong khoảng mồm xuống đến khoảng 0,5cm. khiến như vậy sở hữu bên bên còn lại sao cho vết cắt phải thật chính sác và đẹp.
Bước 6: Cầm máu cho dương vật: Sau lúc cắt xong thì máu sẽ chảy ra từ vết cắt cho nên các bác sĩ sẽ dồn phần da thừa của cậu bé sau ngừng thi côngĐây cầm máu bằng phương pháp cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong thằng nhỏ.
Bước 7: Khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương: các thầy thuốc tiêu dùng chỉ tự tiêu để khâu lại các vết cắt ko khâu quá chặt vì có thể bao quy đầu nhiễm hoại tử gây ra viêm mắc và. Sau 1 thời gian chỉ sẽ tự tiêu và biến mất nên ko cần phải đi cắt chỉ lại. thầy thuốc sử dụng gạc quy đầu sử dụng gạc quấn nói quanh nói quẩn vết cắt và nhất mực lại bằng chỉ buộc nhằm mục đích là cho dương vạt ko va chạm có những tác động bên ngoài hạn chế hiện trạng chảy máu vết thương.
Vệ sinh cậu nhỏ đúng cách: khi vệ sinh dương vật đàn ông nên dùng khăn mềm mại nhằm lau chùi tránh khiến cho thương tổn những vết vừa mới tiểu phẩu và nên dùng nước ấm nhằm mục đích là vệ sinh
ko nên mặc đồ quá chật, chất liệu cứng điều này rất dễ làm vết thương chảy máu và mắc trùng.
ngơi nghỉ, giảm thiểu đứng dậy hoặc ngồi quá lâu sau tiểu phẫu từ 3 - 4 ngày. Bởi nếu đứng dậy hoặc ngồi quá lâu sẽ khiến cho máu mắc tắc nghẽn ko lưu thông được dẫn đến dương vật mắc sưng to, đau rát ảnh hưởng tới vết thương sở hữu thể vết thương sẽ nhiễm rách và chảy máu
nghiêm cấm sau lúc cắt bao quy đầu trong khoảng 2- 4 tuần ko được ngủ dục tình (nên kiêng cho vết thương lành hẳn) hạn chế hiện trạng cương dương khiến cho nứt vết thương gây viêm mắc và xuất huyết. ngoài ra, bạn cũng không nên đến những web đen, ảnh hot, thủ dâm gây kích thích tới cậu nhỏ.
ko nhịn đi tiểu để giảm thiểu trạng thái bí tiểu. phái mạnh với thể thả phanh đi tiểu sau lúc cắt bao quy đầu dài
thay đổi lề thói ăn uống: chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Sau lúc cắt bao quy đầu dài, đàn ông nên hạn chế những đồ ăn cay nóng, những dòng chất kích thích như rượu, thuốc lá, cà phê..
lúc tắm không nên va chạm lên bộ phận sinh dục, không khiến ướt miệng vết thương và tránh các chiếc xà phòng, hóa chất xát đến dương vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét