Trang

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sau khi cắt bao quy đầu dài bao lâu thì abc được

Tôi năm nay 23 tuổi, tôi mới cắt bao quy đầu được hơn 1 tuần, tôi muốn hỏi bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì làm tình được ạ? Mong thầy thuốc tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi đa khoa quốc tế HCM. Sau đây là câu tư vấn dành cho bạn:

Theo các bác sĩ, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản giúp đấng mày râu cái bỏ được lớp bao da quy đầu dài hoặc hẹp. khả năng phục hồi của bao quy đầu cũng rất chóng vánh, nhưng sau lúc giải phẫu, đàn ông vẫn cần với khoảng thời kì cần thiết nhằm vết thương lành lại và hiệu quả chữa trị đạt ở mức cao nhất.

địa chỉ cắt bao quy đầu

cắt bao quy đầu là tiểu phẫu thường được ứng dụng đối có các phái mạnh nhiễm chứng bao quy đầu dài hoặc bệnh lý hẹp bao quy đầu. Trong ngừng thi côngĐây, bệnh dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu luôn bọc kín quy đầu thằng nhỏ đề cập cả thằng nhỏ cương cứng nhưng vẫn dùng tay kéo bao quy đầu xuống được; bệnh bao quy đầu hẹp là tình trạng bao quy đầu bọc kín quy đầu cậu nhỏ và chẳng thể tuột xuống được dù dương vật ở trạng thái thường ngày hay cương cứng. tuy nhiên, những chuyên gia cũng khuyên rằng, những phái mạnh sở hữu bao quy đầu thường nhật cũng nên cắt dài bao quy đầu, vì tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài mang đến phần đông ích lợi như:

- Giúp nam vệ sinh thằng nhỏ thuận tiện hơn.

- Phòng tránh bị các bệnh viêm mắc quy đầu, bao quy đầu, viêm niệu đạo…

- giảm thiểu xuất tinh sớm

- Giúp thằng nhỏ vững mạnh tự do hơn

sở hữu sự vững mạnh của công nghệ kĩ thuật hiện đại, ngày nay tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài có toàn bộ điểm mạnh như: mau chóng (chỉ sau 10 – 15 phút là bạn đã được chiếc bỏ bao quy đầu); ko đau (vì bạn sẽ được tiêm thuốc tê trước khi làm cho tiểu phẫu); An toàn; không nhằm lại tác hại và bình phục rất nhanh.

các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, sau lúc khiến cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu khoảng một tuần là vết mổ với thể hồi phục, lành lại và ko tác động gì đến sinh hoạt hàng ngày của đấng mày râu. tuy nhiên, lúc này quy đầu cậu nhỏ mới được lộ ra ngoài nên còn rất mẫn cảm và thường gây cảm giác tương đối khó chịu. Sau phẫu thuật khoảng hai tuần thì quy đầu của quý mới quen dần mang việc lộ diện phần lớn ra ngoài.

Vậy sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì abc được?

những chuyên gia các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM cho rằng, sau lúc cắt dài bao quy đầu việc chăm nom cậu bé và kiêng cữ quan hệ dục tình là rất quan trọng để có thể vết thương mau lành và ko nhằm lại biến chứng. Trên lý thuyết thì sau khoảng 2 tuần là vết mổ đã triệt để lành lẽ, và đa dạng phái mạnh đã ân ái tình dục ngay lập tức thời điểm này do không thể kìm hãm nổi. Nhưng trường hợp này thường gây đớn đau, bong vết mổ, gây chảy máu hoặc thậm chí là viêm bị vết mổ.

Theo các chuyên gia, tốt nhất sau lúc cắt dài bao quy đầu, đấng mày râu nên kiêng ân ái tình dục trong vòng chí ít 1 tháng. cùng lúc, chỉ cần khoảng này, phái mạnh cũng nên chú ý việc vệ sinh và trông nom thằng nhỏ như:

- Vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ hàng ngày.

- Mặc đồ lót rộng, khô thoáng, sạch sẽ.

- ko để có thể nước tiểu dính đến băng gạc ở đầu dương vật để hạn chế nhiễm viêm mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét