Trang

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Bị sán lá gan khi mang thai có sao?

Bị sán lá gan khi mang thai đây là trường hợp không hiếm trước nay. Vì sán lá gan dễ xâm nhập vào cơ thể con người nên trường hợp có thai khi đang bị nhiễm sán lá khá nhiều.

benh san la gan có nguy hiểm cho thai nhi?

Sán lá gan vốn dĩ rất nguy hiểm nó xâm nhập vào cơ thể làm cho hệ thống của co thể óc thể bị đảo lôn như liên quan tới phổi , đường mật, gan...

Vậy khi có thai thì benh san la gan thì sẽ như thế nào?

Đấy là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều. theo như các chuyên gia về lĩnh vực y tế thì sán lá gan trong thời kỳ mang thai sẽ bớt nguy hiểm nếu sán lá gan chưa đến kích cỡ quá lớn. Nếu san lá gan còn bé thì sẽ không ảnh hưởng đến thai nhi và sức khỏe của mẹ thì khi ấy chúng ta có thể không uống thuốc và chờ đến khi nào sinh xong thì khi ấy có thể áp dụng được các phương pháp điều trị . Nếu không có biện pháp kịp thời sán lá gan quá lớn thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tử vong. 

Vì vậy việc phòng tránh không để cho bệnh tật lây lan phải đặt lên hàng đầu. đặc biệt nên ăn chín uống không ăn các loại món ăn sống dù ngon miệng nhưng ẩn chứa sau đấy là bao nguy cơ mắc bệnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét